top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนWatermelon ufa

ผลบอลย้อนหลัง Jordan Graham เจ้านายของฉันและหมาป่า Nuno ไม่สามารถตกลงในตำแหน่งที่ดีที่สุดได้


จอร์แดนเกรแฮมยืนยันว่ามันไม่ได้ผลสำหรับเขาภายใต้หัวหน้าหมาป่า Nuno Espirito Santo ขณะที่เขาไม่เห็นตัวเองเล่นที่ปีกหลัง


สโมสรอายุ 25 ปีได้รับการปล่อยตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยใช้เวลาในปีที่ผ่านมากับอายุต่ำกว่า 23 ปีก่อนที่จะได้เงินกู้ยืมจาก Gillingham


แม้ว่าเขาจะจับตามองภายใต้ Kenny Jackett เมื่อเขาบุกเข้าฉาก Wolves เป็นครั้งแรกและฝ่ายซ้ายก็ได้รับโอกาสสร้างความประทับใจจาก Nuno แต่มีบทบาทป้องกันมากกว่า


และเกรแฮมบอกแอ ธ เลติก :“ นูโนเข้ามาและมันก็เป็นกรณีที่เขาต้องการให้ฉันเล่นเป็นปีกหลังและฉันก็ไม่เห็นด้วย


“ สำหรับคนที่เล่นเป็นอนุรักษ์นิยมกองหน้าหรือหมายเลข 10 ตลอดอาชีพการงานของฉันที่จะบอกว่าฉันจะไม่ได้รับอนุญาตให้เล่นในตำแหน่งนั้นฉันคิดว่ามันค่อนข้างแปลก ฉันให้มันทั้งหมดของฉันฉันแค่รู้สึกไม่สบายจริงๆ


“ ฉันรู้สึกเหมือนฉันไม่ได้รับอนุญาตให้แสดงออกอย่างเต็มที่ วิสัยทัศน์ของเขาคือให้ฉันทำอย่างนั้นฉันไม่จำเป็นต้องพอใจกับความคิดของมันมากเกินไป”


เกรแฮมเข้ามาเป็นตัวสำรองในเกมลีกเกมแรกของนูโน่ที่อยู่ในความดูแลของวูล์ฟกับมิดเดิ้ลสโบรช์และเริ่มการแข่งขันลีกคัพกับ Yeovil และเซาแธมป์ตัน


แม้ว่าหลังจากนั้นไม่นานเขาก็ถูกส่งตัวไปให้ฟูแล่ม - และปรากฎว่าเป็นความคิดของผู้เล่น


“ ผู้ดูแลของฉันเป็นหนึ่งในวีเต้นผู้เล่นในสามนัดสุดท้ายยิงข้ามส่งฉันรู้สึกว่าฉันถูก จำกัด จากปีกหลังเล็กน้อย” เกรแฮมกล่าว


“ ฉันต้องการเล่นที่ (เฮลเดอร์) คอสตาและคาวา (อีวานคาวาเลโร) อยู่ แต่ฉันถูก จำกัด ให้เล่นเป็นปีกหลัง


“ นั่นเป็นเรื่องจริง ฉันจำได้ว่าพูดกับเขาว่า: 'ฉันไม่ชอบสิ่งนี้ฉันไม่ได้อยู่ในทีม


“ ฉันพูด (กับนูโนะ) ถ้าเป็นกรณีนี้ฉันจะไปดูที่อื่นเพราะฉันต้องการเล่นเป็นผู้เล่นหน้า


“ ฉันชื่นชมนูโนในฐานะผู้จัดการอย่างสมบูรณ์ฉันคิดว่าเขาเหลือเชื่อจริงๆ


“ เพื่อดูว่าเขาทำงานอย่างไรรถไฟวิสัยทัศน์ของเขาสำหรับสโมสรมันยอดเยี่ยมมากและการพิสูจน์อยู่ในพุดดิ้ง


“ เขาน่าทึ่งมาก ฉันไม่มีคำพูดที่ไม่ดีที่จะพูดเกี่ยวกับเขาเลยในฐานะผู้จัดการ


“ ฉันพยายามแล้วบอกว่าฉันสามารถเล่นได้และฉันสามารถฝึกซ้อมต่อไปได้และฉันก็ไม่ได้รับอนุญาตวิสัยทัศน์ของเขาคือการที่ฉันจะได้เล่นเป็นปีกหลัง


“ ตอนนี้ฉันดูวิธีเล่น Doc (Matt Doherty) ฉันคิดว่าฉันสามารถทำได้อย่างแน่นอน ฉันเข้าใจวิสัยทัศน์ แต่ในเวลานั้นฉันรู้สึกว่าตัวเองด้อยประสิทธิภาพ


“ ฉันรู้สึกว่าฉันไม่สามารถแสดงให้เขาเห็นจอร์แดนเกรแฮมตัวจริงผู้ที่ฉีกกองหลังสับผู้คนส่งไม้กางเขนและยิงออกไป


“ ฉันรู้สึกเหมือน 'ฉันจะไม่เข้าร่วมทีมนี้เลยหมอเป็นคนที่เป็นธรรมชาติมากกว่าที่ฉันเป็น”


เกรแฮมกล่าวเสริม:“ ฉันคิดว่าเขาเคารพฉันอย่างมากในแบบที่ฉันบอกเขาในสิ่งที่ฉันรู้สึกว่าฉันสบายใจที่จะทำ เขาพูดว่า 'มันเป็นแบบนี้หรือไม่ทาง' นิมิตของเขาสำหรับฉันที่จะเล่นที่นั่นและวิสัยทัศน์ของฉันไม่ใช่แบบนั้น นั่นมัน”

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page